ข่าว

ในช่วงระบาดผู้สูงอายุมีการว่างงานมากขึ้นกว่าที่คิดไว้ตอนแรก
เวลาปล่อย: 2021-01-14 10:51:05  ฮิต: 14

26e53a388574a226b61dc67caf65a6e.png

เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์หลวงเดินผ่านบาร์ในนิวยอร์กในเดือนมิถุนายนในนิวยอร์กในเดือนที่

อัตราการว่างงานที่สูงขึ้นในผู้สูงอายุในอังกฤษกว่าในกลุ่มอายุอื่นๆ

การค้นพบที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ขัดแย้งกับสิ่งที่ก่อนหน้านี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นอันตรายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพนักงานหนุ่มหลังจากการวิเคราะห์ข้อมูลจากสำนักงานสถิติแห่งชาติ

ผลการวิจัยพบว่ามากกว่าห้าสิบปีผ่านมาอังกฤษได้เพิ่มขึ้นโดยหนึ่งในสามของผู้ว่างงานในขณะที่การว่างงานเพิ่มขึ้นร้อยละสี่สิบของผู้ว่างงานทั่วทั้งกลุ่มอายุของแรงงาน

เว็บไซต์กล่าวว่าอังกฤษมีการว่างงานมากกว่าห้าสิบหรือมากกว่าแต่เมื่อเวลาผ่านไปการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะรุนแรงมากขึ้นในหมู่ผู้ที่มีอายุมากกว่าห้าสิบปี

เว็บไซต์กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นของการว่างงานที่เพิ่มขึ้นระหว่าง 18 ถึงสี่สิบปีเก่าและ 2525 ถึง 34.28 และ 35 ถึง 49 เก่า 19 และขึ้นไปถึง 33 เปอร์เซ็นต์

ผู้ปกครองยกมาสจ๊วตลูอิสผู้ก่อตั้งรีสกล่าวว่า " ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรากำลังเผชิญกับวิกฤตการจ้างงานเยาวชนแต่ในความเป็นจริงเรายังต้องเผชิญกับภัยพิบัติของการว่างงานระยะยาวของคนงานเก่า "

จอห์นฟิลพอร์ตอดีตผู้อำนวยการของสถาบันนโยบายการจ้างงานคิดว่ารถถังบอกผู้ปกครอง " มุมมองที่เป็นที่นิยมคิดว่า COVID-19 เป็นที่นิยมมาก ในเรื่องของการจ้างงานความเสียหายที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนหนุ่มสาวไม่ได้อธิบายทั้งหมด เนื่องจากการขาดน้ำในตำแหน่งที่ไกลด้านล่างระดับสูงสุดก่อนการระบาดผู้สมัครทุกเพศทุกวัยพยายามที่จะค้นหางานการเลือกปฏิบัติอายุที่แพร่หลายทำให้มันยากขึ้นสำหรับผู้ว่างงานมากกว่ "

การศึกษาอื่นจากลอนดอนตามสถาบันวิจัยที่ดีกว่าสำหรับผู้สูงอายุและสถาบันวิจัยอิสระพบว่าประมาณ 37.7 ล้านคนรุ่นเก่าจะเผชิญกับความเสี่ยงสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งของการว่างงานเมื่อรัฐบาลวางแผนที่จะใช้เวลาวันหยุดของพวกเขา

แอนดี้ฮอลแดนหัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ที่ธนาคารแห่งประเทศอังกฤษกล่าวว่าสถานการณ์ของคนงานที่อ่อนแออาจจะยังคงยากสำหรับบางเวลาเป็นเศรษฐกิจยังคงซบเซา

ในการประชุมขององค์กรการกุศลที่จัดขึ้นโดยสื่อประชาสังคมกล่าวว่าวันจันทร์ที่ระบาดจะไม่เพียงแต่ทิ้งไว้เบื้องหลังการว่างงานแต่ยังสร้างหนี้สูงการศึกษาและปัญหาสุขภาพจิต

" การปล่อยวัคซีนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้นำความหวังมาให้เรา " รอยเตอร์อ้างคำพูดของเขา " อย่างไรก็ตามแม้จะมีการฉีดวัคซีนมันเป็นที่ชัดเจนว่าวิกฤตนี้จะนำไปสู่แผลเป็นถาวรโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มที่ยากจนที่สุดและอ่อนแอที่สุด

" แต่เขากล่าวว่าประมาณสองในสามของความเสียหายทางเศรษฐกิจที่เกิดจากการปิดล้อมครั้งแรกเมื่อต้นปีนี้ได้รับการชดเชย

" ฉันคิดว่ามันสมเหตุสมผลและมีเหตุผลที่จะกล่าวว่าปีได้เปิดหน้าให้เรา " เขาเพิ่ม

ก่อน: การควบคุมการแพร่...

ต่อไป: ฮ่องกงได้รับการเ...