ข่าว

วัคซีนอาจจะพร้อมในเดือนถัดไป
เวลาปล่อย: 2021-01-25 08:46:27  ฮิต: 11

วัคซีนอาจจะพร้อมในเดือนถัดไป

 

เจ้าหน้าที่ของไฟเซอร์และไบโอเทคกล่าวว่าพวกเขาอาจจะเริ่มการผลิตวัคซีน COVID-19 ของพวกเขาในเดือนถัดไปและสิ้นสุดสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นในสัปดาห์นี้นักพัฒนาวัคซีนหลายประกาศผลการทดสอบในเชิงบวก

ขั้นตอนที่สามของวัคซีนไฟเซอร์ที่เรียกว่าข้อมูลสุดท้ายแสดงให้เห็นว่าการรักษาที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการติดเชื้อและไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง ไฟเซอร์และไบโอเทคจะแบ่งปันผลของวัคซีนกับควบคุมยาทั่วโลกในไม่กี่วัน

 

 

พลังงานสะอาดเป็นทิศทางหลักของบริษัทพลังงาน

 

การลงทุนพลังงานแห่งชาติบริษัทหนึ่งในห้าที่ใหญ่ที่สุดของผู้ผลิตไฟฟ้าในประเทศจีนวางแผนที่จะเพิ่มความจุของเครื่องมากกว่า 220 กีวี

ผู้บริหารของบริษัทกล่าวว่า 600 เปอร์เซ็นต์จะเป็นพลังงานสะอาด

จีนสัญญาว่าจะถึงจุดสูงสุดของการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์โดย 2030 ปี นอกจากนี้ยังพยายามที่จะทำให้เป็นกลางคาร์บอนใน 2060 ปี ดังนั้นเฉียน zhimin ประธานกลุ่มสำนักงานใหญ่ของกรุงปักกิ่งกล่าวว่าในระยะยาวบริษัทปิโตรเคมีจีนจะสร้างเสถียรภาพความปลอดภัยและประหยัดพลังงานสะอาดระบบบนพื้นฐานของการเสริมซึ่งกันและกันของแหล่งพลังงานต่างๆเช่นพลั

 

 

    Baidu จะขุดเพิ่มเติมอยู่

 

Baidu อิงค์ประกาศเมื่อวันอังคารว่ามันจะซื้อพันล้านดอลลาร์ในเงินสดสำหรับวิดีโอสดธุรกิจในประเทศจีนในการย้ายเครื่องหมายล่าสุดของเครื่องมือค้นหายักษ์เข้าสู่การเติบโตอย่างรวดเร็วของวิดีโอออนไลน์และการถ่ายทอดสดและกระจายแหล่งที่มาของรายได้มากกว่าธุรกิ ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า

ข้อตกลงนี้เกี่ยวข้องกับการใช้งานโทรศัพท์มือถือของ YY เว็บไซต์วาย.com เว็บไซต์และ YY PC เป็นต้น Baidu กล่าวว่าจุดสิ้นสุดของธุรกรรมมีเงื่อนไขบางอย่างคาดว่าจะดำเนินการในครึ่งแรกของ 2021 ปี

 

   

ไอเจ้าภาพขับรถจีนไลฟ์สตรีมช้อปปิ้งบูม

 

ในปีล่าสุดสื่ออินเทอร์เน็ตของจีนและแบรนด์มีมากขึ้นการว่าจ้างผู้มีอิทธิพลสื่อสังคมหรือพนักงานขายมืออาชีพที่มีจำนวนมากของแฟนๆที่จะช่วยให้พวกเขาขายผลิตภัณฑ์ของตน การเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์และคูปองจะปรากฏบนหน้าจอสำหรับผู้ชมเมื่อผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ

แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์หลักของจีนเช่น Taobao และคู่แข่งของ ปักกิ่งตะวันออก ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มถ่ายทอดสดของพวกเขาทำความสะอาดสมบัติและปักกิ่งตะวันออกสดส่งเสริมการถ่ายทอดสดของแนวโน้มการพัฒนาของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์


ก่อน: การควบคุมการแพร่...

ต่อไป: การสูญเสียงานมาก...