ข่าว

วัคซีนอาจพร้อมในเดือนหน้า
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:37:40  ฮิต: 27

vaccines สามารถเตรียมพร้อมในเดือนถัดไป

 

-

pifizer และ Biontech อาจเริ่มส่งวัคซีน Covid19 ของพวกเขาในเดือนถัดไปอย่างเป็นทางการของ บริษัท กล่าวว่าการข้ามสัปดาห์ที่ให้กำลังใจ ซึ่งนักพัฒนาวัคซีนหลายคนโพสต์ผลลัพธ์การทดลองในเชิงบวก---&FINAL PHASE 3 ข้อมูลสำหรับวัคซีน SO#CALLED PFIZE ชี้ให้เห็นว่าการรักษามีประสิทธิภาพ 95 เปอร์เซ็นต์ที่ป้องกันการติดเชื้อและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ร้ายแรง บริษัท ยาที่อยู่เบื้องหลังวัคซีน-สหรัฐอเมริกาBased ไฟเซอร์และเยอรมนี

39; S Biontechถูกกำหนดให้แบ่งปันผลลัพธ์ของพวกเขากับหน่วยงานกำกับดูแลยาทั่วโลกภายในไม่กี่วัน 

 n

CLEAN POWER โฟกัสหลักของ บริษัท พลังงาน 

&#

STate Power Investment Corp ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศจีน

39 เครื่องกำเนิดไฟฟ้าห้าอันดับแรกของ S วางแผนที่จะเพิ่มความจุพลังงานที่ติดตั้งให้มากกว่า 220 กิกะวัตต์ภายในปี 2025

--มากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์จะเป็นพลังงานสะอาดผู้บริหารระดับสูงกล่าวว่าผู้บริหารระดับสูงกล่าวว่าผู้บริหารระดับสูงกล่าวว่า

china ได้ให้คำมั่นว่าจะถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สูงสุดในปี 2573 นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นที่จะบรรลุความเป็นกลางของคาร์บอนในปี 2060 ดังนั้น SPIC จะสร้างระบบพลังงานสะอาดที่มั่นคงปลอดภัยและประหยัดตามการผสมผสานแบบหลาย enshower พลังงานลมไฟฟ้าโซลาร์เซลล์และพลังงานในประเทศจีนสำหรับการวิ่งที่ยาวนาน Qian Zhimin ประธานกลุ่มปักกิ่ง

 

  

 

&#-&#-

 

  

&#

 baidu เพื่อแตะเพิ่มเติม livestreaming

&#

baidu ใน C ประกาศในวันอังคารมันจะได้รับ Joyy Inc' S วิดีโอ-BASED ความบันเทิงธุรกิจ Livestreaming ในประเทศจีนราคา $ 3.6 พันล้านเป็นเงินสดย้ายที่จะทำเครื่องหมายการค้นหายักษ์ใหญ่

39; Ngrowing วิดีโอออนไลน์และกลุ่ม Lestestreaming และกระจายแหล่งรายได้เกินกว่าธุรกิจการค้นหาหลักผู้เชี่ยวชาญกล่าว


\\n ข้อตกลงเกี่ยวข้องกับแอปมือถือ YY เว็บไซต์ YY.com และพีซี YY การปิดการทำธุรกรรมขึ้นอยู่กับเงื่อนไขบางประการและคาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 Baidu กล่าว \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n โฮสต์เชื้อเพลิงจีน \\n \\n39; s ช้อปปิ้งสดชื่น \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n ปีที่ผ่านมา, จีน \\n \\n39; ร้านค้าออนไลน์และแบรนด์ได้รับการว่าจ้างผู้มีอิทธิพลต่อสื่อสังคมออนไลน์ด้วยพัดลมขนาดใหญ่ต่อไปนี้หรือพนักงานขายมืออาชีพเพื่อช่วยส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของพวกเขาผ่านทาง Livestreaming ในขณะที่ลำแสงนำเสนอผลิตภัณฑ์การเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์และบัตรกำนัลจะปรากฏบนหน้าจอสำหรับผู้ชม \\n \\n \\n \\n แพลตฟอร์มการช็อปปิ้งออนไลน์ที่สำคัญของประเทศ \\ N ​​\\ N39; S เช่น Taobao และคู่แข่ง JD.com ทั้งคู่เปิดตัว แพลตฟอร์ม Livestreaming ของตัวเอง Taobao Live และ JD Live ซึ่งเป็นเชื้อแนวโน้มของ Livestreaming E \\ NCommerce \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N

ก่อน: การนำเชื้อไวรัสก...

ต่อไป: No