ข่าว

การสูญเสียงานมากขึ้นในหมู่ผู้สูงอายุมากกว่าความคิดแรกท่ามกลางการระบาดใหญ่
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:36:25  ฮิต: 42

26e53a388574a226b61dc67caf65a6e.png

เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์หลวงเดินผ่านบาร์ในนิวยอร์กเป็นโคโรนาไวรัสแพร่กระจาย-ต่อไปอังกฤษนิวยอร์ก 2020 ปีวันที่ 31 เดือน

อัตราการว่างงานที่สูงขึ้นในผู้สูงอายุในอังกฤษกว่าในกลุ่มอายุอื่นๆ

การค้นพบที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ขัดแย้งกับสิ่งที่ก่อนหน้านี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นอันตรายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพนักงานหนุ่มหลังจากการวิเคราะห์ข้อมูลจากสำนักงานสถิติแห่งชาติ

ผลการศึกษาพบว่ามากกว่าหนึ่งในสามของผู้ว่างงานที่อายุห้าสิบได้เพิ่มขึ้นในปีที่ผ่านมาและการว่างงานเพิ่มขึ้น 24เปอร์เซ็นต์ในงานทั้งหมด-ประชากรอายุ

เว็บไซต์กล่าวว่าอังกฤษมีการว่างงานมากกว่าห้าสิบหรือมากกว่าแต่เมื่อเวลาผ่านไปการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะรุนแรงมากขึ้นในหมู่ผู้ที่มีอายุมากกว่าห้าสิบปี

เว็บไซต์กล่าวว่าการเพิ่มขึ้นของการว่างงานที่เพิ่มขึ้นระหว่าง 18 ถึงสี่สิบปีเก่าและ 2525 ถึง 34.28 และ 35 ถึง 49 เก่า 19 และขึ้นไปถึง 33 เปอร์เซ็นต์

ผู้ปกครองยกมาสจ๊วตลูอิสผู้ก่อตั้งรีสกล่าวว่า"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรากำลังเผชิญกับวิกฤตการจ้างงานเยาวชนแต่ในความเป็นจริงเรายังต้องเผชิญกับวิกฤตการจ้างงานระยะยาวซึ่งไม่ได้พิสูจน์อย่างเต็มที่-ภัยพิบัติการว่างงานระยะยาวของคนงานเก่า"

จอห์นฟิลพอร์ตอดีตผู้อำนวยการของสถาบันนโยบายการจ้างงานคิดว่ารถถังบอกผู้ปกครอง"ความคิดเห็นที่ได้รับความนิยม-แฟชั่นย่อยในเรื่องของการจ้างงานความเสียหายที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนหนุ่มสาวไม่ได้อธิบายทั้งหมด จำนวนตำแหน่งว่างอยู่ด้านล่าง-การระบาดและผู้สมัครทุกเพศทุกวัยกำลังมองหางานและการเลือกปฏิบัติอายุที่แพร่หลายทำให้มันยากขึ้นสำหรับผู้ว่างงานมากกว่าห้าสิบปี"

สถาบันวิจัยอิสระแห่งลอนดอน-อยู่บนพื้นฐานของ-ศูนย์สวัสดิการสำหรับผู้สูงอายุและสถาบันวิจัยอิสระพบว่าเมื่อรัฐบาลประกาศการเกษียณอายุประมาณ 37.7 ล้านคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความเสี่ยงสูงของการว่างงาน&#เก้า วันหยุดของอเมริกาวางแผนที่จะสิ้นสุดในเดือนมีนาคม

แอนดี้ฮอลแดนหัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ที่ธนาคารแห่งประเทศอังกฤษกล่าวว่าสถานการณ์ของคนงานที่อ่อนแออาจจะยังคงยากสำหรับบางเวลาเป็นเศรษฐกิจยังคงซบเซา

ในการประชุมขององค์กรการกุศลที่จัดขึ้นโดยสื่อประชาสังคมกล่าวว่าวันจันทร์ที่ระบาดจะไม่เพียงแต่ทิ้งไว้เบื้องหลังการว่างงานแต่ยังสร้างหนี้สูงการศึกษาและปัญหาสุขภาพจิต

"การปล่อยวัคซีนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้นำความหวังมาให้เรา"รอยเตอร์อ้างคำพูดของเขา"อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีวัคซีนก็ตาม&#เก้า เห็นได้ชัดว่าวิกฤตนี้จะนำไปสู่แผลเป็นที่ยั่งยืนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มที่ยากจนที่สุดและอ่อนแอที่สุด

"แต่เขาบอกว่าประมาณสอง-หนึ่งในสามของการสูญเสียทางเศรษฐกิจที่ถูกบังคับใช้โดยรัฐ&#เก้า การปิดล้อมครั้งแรกของจีนเมื่อต้นปีนี้ได้รับการบูรณะ

"ฉันคิดว่าใช่&#เก้า ตอนนี้มันสมเหตุสมผลและมีเหตุผลที่จะเปิดหน้าในระบบเศรษฐกิจ"เขาเพิ่ม

ก่อน: วัคซีนอาจพร้อมใน...

ต่อไป: ฮ่องกงกระตุ้นให้...