ข่าว

วัคซีนอาจพร้อมในเดือนหน้า
เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:20:04  ฮิต: 25

วัคซีนอาจจะพร้อมในเดือนถัดไป

 

ไฟเซอร์และไบโอเทคอาจเริ่มให้บริการ COVID ของพวกเขา-เจ้าหน้าที่ของบริษัทกล่าวว่าวัคซีน 19 จะปรากฏในตลาดในเดือนถัดไปสิ้นสุดสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นของบริษัทวิจัยและพัฒนาวัคซีนประกาศผลการทดสอบบวก

ข้อมูลระยะสุดท้าย-วัคซีนที่เรียกว่าไฟเซอร์แสดงให้เห็นว่าการรักษาที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันการติดเชื้อและไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง บริษัทยาที่อยู่เบื้องหลังวัคซีน-ประเทศสหรัฐอเมริกา-สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเยอรมันและไฟเซอร์&#เก้า เทคโนโลยีชีวภาพ-ผลลัพธ์ที่ได้จะถูกใช้ร่วมกันกับผู้ควบคุมยาทั่วโลกในไม่กี่วัน

 

 

พลังงานสะอาดเป็นทิศทางหลักของบริษัทพลังงาน

 

บริษัทการลงทุนพลังงานแห่งชาติจีน&#เก้า ห้าบริษัทผลิตไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดของจีนวางแผนที่จะเพิ่มความจุของเครื่องติดตั้งมากกว่า 220 กีวี

ผู้บริหารของบริษัทกล่าวว่า 600 เปอร์เซ็นต์จะเป็นพลังงานสะอาด

จีนมีความมุ่งมั่นที่จะบรรลุจุดสูงสุดของการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ใน 2030 และมุ่งมั่นที่จะบรรลุการเป็นกลางคาร์บอนโดย 2060 ดังนั้นปิโตรเคมีจีนจะสร้างเสถียรภาพความปลอดภัยและประหยัดพลังงานสะอาดระบบบนพื้นฐานของการเสริมพล-จีนพลังน้ำพลังงานลมพลังงานแสงอาทิตย์และการจัดเก็บพลังงานระยะยาวการรวมกันของพลังงานเฉียนจื่อมินประธานของบริษัทพลังงานปักกิ่งกล่าวว่า-สำนักงานใหญ่อยู่ในกลุ่ม

 

 

  Baidu จะขุดเพิ่มเติมอยู่

 

Baidu ประกาศเมื่อวันอังคารว่าจะซื้อจอย&#เก้า วีดีโอ-36 พันล้านดอลลาร์ในเงินสดสำหรับการถ่ายทอดสดธุรกิจบันเทิงในประเทศจีนจะทำเครื่องหมายตำแหน่งของเครื่องมือค้นหายักษ์&#เก้า ครั้งสุดท้ายที่เขาได้รับในธุรกิจอาหารอย่างรวดเร็ว-ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าบริษัทจะขยายธุรกิจวิดีโอออนไลน์และสตรีมมิ่งสื่อและกระจายแหล่งที่มาของรายได้เกินธุรกิจค้นหาหลัก

รายการที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานโทรศัพท์มือถือ yy.com เว็บไซต์และ yy-pc ฯลฯ Baidu กล่าวว่าจุดสิ้นสุดของธุรกรรมมีเงื่อนไขบางอย่างคาดว่าจะดำเนินการในครึ่งแรกของ 2021 ปี

 

  

เจ้าภาพเชื้อเพลิงจีน&#เก้า ไลฟ์สตรีมช้อปปิ้งบูม

 

ในปีล่าสุดจีน&#เก้า ร้านค้าออนไลน์และแบรนด์ในประเทศจีนมีมากขึ้นการว่าจ้างผู้มีอิทธิพลสื่อสังคมหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการขายที่มีจำนวนมากของแฟนๆที่จะช่วยส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ของตนผ่าน livestreaming การเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์และคูปองจะปรากฏบนหน้าจอสำหรับผู้ชมเมื่อผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ

ประเทศชาติ&#เก้า แพลตฟอร์มการซื้อสุทธิที่สำคัญของจีนเช่น Taobao และคู่แข่งจิงตงสุทธิได้เปิดตัวแพลตฟอร์มการถ่ายทอดสดของ Taobao และปักกิ่งตะวันออก-ธุรกิจ


ก่อน: ฮ่องกงกระตุ้นให้...

ต่อไป: การสูญเสียงานมาก...